บิ๊กฮงสุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิว ต้อนรับทัพสอยคิวไทย ชุดซีเกมส์ อย่างอบอุ่น หลังจากทำผลงาน 1 ทอง 1 เงิน 6 ทองแดง

'บิ๊กฮงสุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิว ต้อนรับทัพสอยคิวไทย ชุดซีเกมส์ อย่างอบอุ่น หลังจากทำผลงาน 1 ทอง 1 เงิน 6 ทองแดง พร้อมเตรียมจัดเลี้ยงความสำเร็จให้เหล่าจอมคิว ในวันศุกร์ที่ 19 พ.ค.นี้ ที่ ภัตราคาร โฮคิทเช่น ด้าน 'เสี่ยพัฒน์'อำนาจ ชยานุรักษ์ ผช.ผู้จัดการทีม พร้อมแจกอัดฉีด 3.3 แสนบาท ให้นักกีฬาที่คว้าเหรียญทุกคน
 
 

'บิ๊กฮง'สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย
เดินทางมาให้การต้อนรับทัพสอยคิวไทย ทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา
เมื่อวันที่ 15 พ.ค.66 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 

โดยทัพสอยคิวไทย ทำผลงานได้ทั้งหมด 1 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์ 6 แดง คู่ 1 ต๋อง ศิษย์ฉ่อย กับ นุ๊ก สงขลา กับ 1 เหรียญเงิน จากสนุกเกอร์ 15 แดง เดี่ยว ซันนี่ สายล่อฟ้า และ 6 ทองแดงจาก สนุกเกอร์ 6 แดง เดี่ยว นุ๊ก คอนหวัน, 2 ทองแดง บิลเลียด นุ๊ก จันท์, รมย์ สุรินทร์, แครอม 1 ชิ่ง หญิง มายด์ สากล, แครอม 3 ชิ่ง หญิง นัท สระบุรี และพูล 9 ลูก คู่ เต่า มาสเตอร์ กับ บู๋ พัทยา


โดย บิ๊กฮง นายกสอยคิวไทย เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ช่วยกันทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติได้อย่างเต็มที่ โดยผลงาน 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ถึงแม้ทางสมาคมจะตั้งเป้าไว้ 2 เหรียญทองก็ตาม แต่ยอมรับว่า การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าเหรียญทองมาง่ายๆ หลายปัจจัย ทำให้นักกีฬาไทยต้องแบกรับความกดดัน เพราะมันไม่ได้ทำเพื่อตัวเองเหมือนการแข่งขันรายการต่างๆ แต่มันเป็นการรับใช้ประเทศชาติ ทำเพื่อประเทศไทย มันจึงต้องเจอกับความกดดันที่มาก ซึ่งผลงานเท่านี้ ตนพอใจและจะนำสิ่งต่างๆที่ต้องปรับปรุงไปแก้ไขต่อไป และเพื่อฉลองความสำเร็จ ทางสมาคมเตรียมจัดเลี้ยงนักกีฬาและสต๊าฟโค้ชทีมชาติทุกคนในวันศุกร์ที่ 19 พ.ค.นี้ ที่ภัตราคารโฮคิทเช่น พระราม 3 

ด้าน'เสี่ยพัฒน์'นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กล่าวว่า ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งนี้ ตนเสียดายที่ทีมสอยคิวไทย น่าจะคว้าเหรียญทองเพิ่มมาได้อีกสัก 1 เหรียญทอง ไม่ว่าจะเป็นสนุกเกอร์ 15 แดง หรือ พูล 9 ลูก ประเภทคู่ เรามีโอกาสจะทำได้แต่ กีฬาลูกกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งได้มา 1 ทอง 1 เงิน 6 ทองแดง ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว หลังจากนี้ ตนจะดำเนินการเรื่องเงินรางวัลอัดฉีดที่ประกาศไว้แล้ว เหรียญทอง 1 แสนบาท เหรียญเงิน 5 หมื่นบาท และเหรียญทองแดง 3 หมื่นบาท รวมกันแล้วประมาณ 3.3 แสนบาท จะรีบนำไปมอบให้นักกีฬาโดยเร็วที่สุด

Go to www.cuethong.com